วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีหาเงินกับ Linkbucks

        


       linkbucks เป็นการสร้างเงินจากลิงค์ครับ เมื่อมีคนเข้าผ่านลิงค์ที่เราสร้าง เราก็จะได้ 1 view อัตราคิดเงินคือ เป็นอัตราส่วนเมื่อรวม *downline 3 ชั้นแล้ว intermission 3500 view = 1$ แต่ถ้าคุณไม่มี downline ระบบจะคิดคุณที่ 5000-5500 view = 1$ เมื่อเราสะสมครบขั้นต่ำที่สามารถเบิกได้คือ 10$ จะจ่ายผ่าน บัญชี Paypal






วิธีสมัคร LinkBucks 

คลิกที่รูปข้างล่างได้เลย
VVVVVVV
VVVV
VV
V
หรือ คลิกลิ้งค์ --> http://www.linkbucks.com/referral/589527



Step1 เลือก Sign-up! เพื่อเข้าสู่กระบวกการสมัคร


Step2 กรอกรายละเอียด เมื่อกรอกเสร็จอ่านข้อตกลง 


 กรอกครบแล้วคลิก Submit Registration
ช่อง Payment Account : เป็นการกำหนดให้ linkbucks จ่ายผ่าน Paypal เพื่อที่ว่าเมื่อเราสะสมเงินจนครบขั้นต่ำของเว็บที่จะจ่ายออกคือ 10$ เราจะรับเงินทางบัญชี Paypal ของเรา

หลังจากนั้น ให้เข้าไปในอีเมล์ไปเปิดเมล์ที่ได้จาก LinkBucks เพื่อทำการ Activation mail เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร




วิธีสร้างลิงค์ linkbucks





วิธีจ่ายเงิน linkbucks จ่ายขั้นต่ำ 10$
จ่ายแบบ instant(กดปุ๊บเข้าปั๊บ) เข้าบัญชี PayPal ของเรา





เพิ่มเติม

Downline คือ การหาคนมาสมัครในฐานะที่เราเป็นคนแนะนำ แต่ละเว็บจะมีครับ สำหรับ linkbucks จะอยู่ที่เมนู Referralslinkbucks มีระบบ downline ลึก 3 ชั้น โดยแบ่งเป็น % ดังนี้

linkbucks 1st Tier Referrals (10%)
linkbucks 2nd Tier Referrals (5%)
linkbucks 3rd Tier Referrals (1%)

ก็คือถ้า เรามี downline ครับ 3 ชั้นแล้ว => 3500 view = 1$ แต่ถ้าคุณไม่มี downline ระบบจะคิดคุณที่ 5000-5500 view = 1$ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น